Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Đánh giá đồng hồ thợ lặn Tudor Pelagos dành cho những ai yêu thích lặn sâu

Đánh giá đồng hồ thợ lặn Tudor Pelagos dành cho những ai yêu thích lặn sâu

Đồng hồ Tudor Pelagos là một thợ lặn 500m titan giới thiệu gần đây và thợ lặn titan đầu tiên được sản xuất bởi gia đình Rolex. Nó không được bán tại Mỹ vì vậy nhiều của nó khó khăn hơn bình thường nhận được bàn tay của bạn trên một. Vì Tudors thiếu sự hiện diện bán hàng tại Mỹ nhiều người ở Mỹ không nhận thức đồng hồ nữ timex được thương hiệu Tudor hoặc nếu họ biết về nó họ arent nhận thức được rằng bởi Rolex thuộc sở hữu. Nhưng kể từ khi tất cả mọi thứ được thực hiện cho các Pelagos bởi Rolex (ngoài phong trào) bạn sẽ có được cùng một loại kiểm soát chất lượng, nhưng ở một mức giá mục nhập cấp hơn. 
Chức năng Tudor Pelagos là một công cụ đồng hồ nao núng – một chiếc đồng hồ bạn có thể mặc mỗi ngày và sẽ kéo dài đến bất cứ điều gì. Bằng cách này tên Pelagos là một từ tiếng Hy Lạp cổ cho biển, và vẫn được sử dụng ở Hy Lạp hiện đại, nó có nghĩa là biển mà là một cơ thể của nước nhỏ hơn so với “biển” lớn mà nó có thể được tìm thấy. 

Thiết kế đồng hồ Tudor Pelagos

Các trường hợp Tudor Pelagos được làm từ Titan và thép với satin và mờ kết thúc, nó được xay nhuyễn với mạnh mẽ, vát mép đặc biệt. Đó là dày 42mm và rộng 13,8 mm. Các caseback lớn và bằng phẳng có vấu đường cong xuống ôm cổ tay, khoảng cách tai-to-tai của đồng hồ là 50mm do đó, nó có thể là một chút dài cho những người có cổ tay nhỏ hơn. 
Các Bezel được tiêm với gốm và là một mờ vỏ gốm một cái gì đó bạn không thường thấy, kết thúc mờ làm cho nó ít hào nhoáng hơn Submariner và ngụ ý nhiều hơn công cụ của nó giống như nhân vật. Bezel đơn hướng có dấu ngọc trai giả ở vị trí 12 giờ, và dấu hiệu phát sáng. Trường hợp này là khả năng chống nước 500 mét nó cũng có một van phát hành heli tự động, và từ những gì tôi thu thập một bezel quay của thợ lặn rất chính xác đó là một niềm vui để sử dụng. 
Kết thúc mờ tổng thể của hồ là cảnh quan tuyệt đẹp và cung cấp cho đồng hồ một công cụ giống như không vô nghĩa cái nhìn sạch sẽ. Chất lượng của các trường hợp hoàn thiện là nhờ vào việc sử dụng các máy CNC Rolex tinh vi. 

Dây đeo đồng hồ Tudor Pelagos 

Dây đeo có lẽ là khía cạnh khác thường nhất để xem. Nó có tính năng một clasp khéo léo, có thể mở rộng và hợp đồng dựa trên các phong trào những người đeo, làm cho vòng đeo tay đặc biệt thoải mái. Nó có một vi điều chỉnh cơ chế, có ba vị trí cố định và một (lò xo) vị trí biến thứ tư, mặc dù tất cả các cơ Tudor vẫn quản lý để giữ cho nó nhỏ gọn. Video cung cấp một sự hiểu biết rõ ràng hơn về khía cạnh đáng chú ý này. Tuy nhiên, bạn không chỉ nhận được vòng tay trai đó là đến trên mà còn là một dây đeo cao su cũng như một dây đeo cao su thợ lặn mở rộng cho mặc ở bên ngoài một bộ đồ lặn. 

Mặt quay số đồng hồ Tudor Pelagos

Việc quay số có một cái nhìn đơn sắc khác biệt với nó đó là một chút gợi nhớ của anh Submariner của nó. Các độ tương phản cao thiết kế màu đen và trắng với bàn tay lớn làm cho mức độ dễ đọc cao, cái gì đó là cần thiết trong một chiếc đồng hồ lặn. Những người quen thuộc với Tudor đồng hồ sẽ nhận ra những “bông tuyết” thiết kế giờ tay, được lấy từ Tudor Submariner. 
Màu quay số là than đẹp, nó đã mua đồng hồ police áp dụng đánh dấu và chương nhẫn với nó cut-outs cho các dấu hiệu. Có một số lượng lume màu xanh áp dụng cho các đánh dấu giờ cũng như giờ tốt cho khả năng đọc ánh sáng thấp. Lume cũng đã được áp dụng cho các đỉnh của giây mặt, điều này là cần thiết vì một thợ lặn xem đòi hỏi phải có khả năng đọc tốt của giây. 
Các coresponds ngày đánh dấu chiều cao để đánh dấu giờ và khi kết hợp với các dấu hiệu liền kề 03:00 nó bằng chiều dài với các điểm đánh dấu 09:00, điều này làm cho quay số rất cân bằng. Để giúp cung cấp cho một cái nhìn rõ ràng về mặt số các tinh thể Sapphire có một lớp phủ AR. 

Bộ máy đồng hồ Tudor Pelagos

Một phiên bản quy định của Thụy Sĩ ETA 2824 nhịp đập tự động bên trong Tudor Pelagos và ba tay lặn Thụy Sĩ đồng hồ này được cho là vào các động tác thường gặp nhất. Tudor sử dụng một phiên bản cao cấp của ETA 2824 khi nó chạy trong thông số kỹ thuật COSC.

Kết luận về đồng hồ Tudor Pelagos

Đồng hồ Tudor Pelagos là một chiếc đồng hồ công cụ thực sự và có nghĩa là để được thực hiện lặn. Bạn có thể cảm nhận rõ điều này bằng cách vắng mặt hoàn toàn của màu sắc trên mặt đồng hồ và kết thúc mờ tỉnh táo để tất cả mọi thứ đó cung cấp cho đồng hồ một cái nhìn thực tế khắc khổ. Là một chất lượng thợ lặn xem nó là lên đó với Rolex Submariner nhưng có giá thành nhiều hơn nữa giá cả phải chăng, sự khác biệt chính chỉ là thiếu một phong trào trong nhà thực hiện. Nó còn có một dây đeo đặc biệt. 
Đồng hồ Tudor Pelagos chắc chắn sẽ nằm trong tầm ngắm của hầu hết các thợ lặn tích cực tìm kiếm một thợ lặn xem, cũng như những người tìm kiếm một đồng hồ police thợ lặn hấp dẫn xem cho sử dụng hàng ngày với chất lượng Rolex nhưng có vẻ bảo thủ. Nó được bán lẻ với giá khoảng $ 4,200.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét