Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Giới Thiệu Đồng Hồ Mang Thương Hiệu Armin Strom

 

Giới Thiệu Đồng Hồ Mang Thương Hiệu Armin Strom

Cựu Thủ tướng Anh Harold Wilson, một khi đã nhận xét, “Một tuần là một thời gian dài trong chính trị”. Đó là một tuyên bố thường xuyên được sử dụng trong các hành lang quyền lực. Wilson đã đề cập đến tốc độ nhanh chóng rằng candino swiss watch mọi thứ có thể thay đổi trong thế giới của chính trị. 

Cuốn sách lịch sử được làm đầy với các cuộc khủng hoảng ngoại giao trước đây dường như xuất hiện từ đâu. Sự nghiệp chính trị đầy hứa hẹn đã được biết là đi đến một kết thúc đột ngột khi một vụ bê bối tình dục bẩn thỉu đã được tiếp xúc. Một bình luận không có bảo vệ hoặc công khai bất lợi trong một tờ báo lá cải có thể thấy sự thay đổi dư luận với sốt sắng tuyệt vời. Với việc thông qua thời gian, lời nói của Wilson đã trở nên đặc biệt thích hợp trong lĩnh vực chính trị và tuyên bố của ông đã được trích dẫn nhiều lần trong những năm qua. 

Một thành tích nhỏ được phát hiện:

Tương tự, một tuần là một thời gian dài trong thế giới của haute horlogerie. Cấp một chiếc đồng hồ với một phi công suất dự trữ, đo trong vài ngày thay vì chỉ giờ, là một kỳ công không kỹ thuật nhỏ. Công ty đồng hồ thường xuyên phù hợp với hai hoặc nhiều thùng mùa xuân để kéo dài thời gian đồng hồ có thể hoạt động mà không cần phải quanh co. Thạc sĩ luyện kim đã tìm cách tìm ra công thức tối ưu cho động lực chính hợp kim, tìm cách khai thác năng lượng cho thời gian tăng dần. 
 

Một ưu điểm về đồng hồ Armin Strom:

Một chiếc đồng hồ tay vết thương, vắng mặt của một khối lượng dao động, có thể cung cấp một cái nhìn không bị cản trở của phong trào, giả sử nó có một trường hợp triển lãm trở lại. Hơn nữa, một chiếc đồng hồ tay vết thương cho phép poising chính xác hơn so với một chiếc đồng hồ tự quanh co. Một chiếc đồng hồ tự quanh co cũng có thể bị ảnh hưởng nặng nề bởi mức độ hoạt động của người mặc. Thái cực của hôn mê hoặc hiếu động thái quá có thể ảnh hưởng đến các chức năng của chiếc đồng hồ. 
Một lý do khác tôi thích đồng hồ tay vết thương là nghi lễ hàng ngày thoát khỏi bước tiến cuồng nhiệt của cuộc sống hiện đại và chỉ cần lấy một chút thời gian để truyền đạt kỹ năng lượng cho động lực chính. Nó là một quá trình tẩy mà tôi rất thích thú. 
Tuy nhiên, với sự khởi đầu của năm, tôi đang trở nên ngày càng nhận thức được khuyết điểm liên quan đến tuổi. Bên cạnh kinh nghiệm rụng tóc, hạn chế nghe và xấu đi tầm mắt, bộ nhớ của tôi không cho tôi vào những dịp lặp đi lặp lại. Đáng tiếc, có những lúc tôi quên nghi lễ hàng ngày của tôi chỉ để tìm chiếc đồng hồ đáng tin cậy của tôi đã dừng lại. Tuy nhiên, Nếu tôi chỉ có thể sở hữu một xem nó sẽ là tay vết thương. 

Đồng hồ tuyệt đỉnh Armin Strom 

Armin Strom đã sản xuất một chiếc đồng hồ mang lại những niềm vui của một chiếc đồng hồ quanh co nhưng có đủ dự trữ năng lượng mà tập thường xuyên của absentmindedness không dẫn đến trì trệ giờ và kim phút. 
Các Armin Strom Một Tuần lễ Nước là một chiếc đồng hồ tay vết thương với một dự trữ năng lượng ấn tượng, như tên của nó, một tuần. Gần đây tôi đã có cơ hội nhận được “thực hành” với chiếc đồng hồ hiện đại từ Biel / Bienne và kinh nghiệm thật tuyệt vời. 
 
Chiếc đồng hồ này được làm trong một candino viet nam xưởng nhỏ ở Biel / Bienne, một thành phố song ngữ đó là nhà của công ty đồng hồ lớn như Rolex và Omega. Tuy nhiên, Armin Strom là phản đề của hàng loạt sản xuất, sản xuất số lượng nhỏ của đồng hồ. Một Tuần lễ Nước được đúng giới hạn 100 chiếc. Đó là quy mô của Armin Strom mang lại nhiều hấp dẫn. Họ hình ảnh thu nhỏ các “nhỏ là đẹp” triết học. 
Tuy nhiên, mặc dù là nhỏ, Armin Strom được tích hợp theo chiều dọc, đáng kể việc tạo tất cả các thành phần chuyển động trong nhà, tiết kiệm cho các mainsprings, chủng loại và đồ trang sức. Hơn nữa, các phong trào và những chiếc đồng hồ như một toàn thể, được chế tác theo tiêu chuẩn tôn vinh. Đó là sự ngưỡng mộ sâu sắc của tôi đối với công ty và sản phẩm của mình mà tôi vừa ra lệnh của Armin Strom của tôi, một chiếc đồng hồ tôi ngay lập tức đã giảm trong nano-giây làm cho người quen của mình cho lần đầu tiên. 
Một phần của Armin Strom USP (Unique-bán Döï), là quay số mở làm việc. Tuy nhiên, không giống như một số đồng hồ làm việc mở, không có nguy cơ nhìn thấy tóc cánh tay phóng đại đầy đủ sặc kinh dị. Cách tiếp cận của Armin Strom là một phần tiếp xúc với các thành phần bên trong của phong trào mà không cung cấp một mặt trận để trở lại, nhìn xuyên qua kinh nghiệm đầy đủ. 

Đồng hồ Armin Strom tạo nên sự hấp dẫn 

The One-Tuần lễ Nước không phải là quá gánh nặng với nhiều biến chứng. Việc kiểm kê các chức năng được giới hạn giờ, phút, giây nhỏ và dự trữ năng lượng. Hai chức năng thứ hai được tổ chức tại 9:00 trên một phổ biến phụ quay số. 
Các kháng cáo hình ảnh của đồng hồ là khi nhìn thấy hai thùng đang diễn ra nằm liền kề vương miện. Hơn nữa, hãy nhìn kỹ và bạn có thể dễ dàng phân biệt các nghề thủ công đặc biệt mà thực hiện những thương hiệu sản xuất tại của nó. 
 
Quan điểm sau của chiếc đồng hồ là không ít tiết lộ. Các caseback triển lãm cho thấy một cây cầu lớn, được trang trí với các sọc cong rộng. Các “nguyên tố” được giới thiệu trên mô hình này là “Nước” và điều này được nhân rộng trên các bánh xe lửa với một mô hình sóng tay khắc. Đây Métiers d’nghệ thuật là một đặc sản của maison, tôn trọng một nghề thủ công truyền thống và truyền đạt nó để phạm vi của các đồng hồ hiện đại. 
Chiếc đồng hồ đo 43,30 mm đường kính, chia sẻ các kích thước tương tự như trường hợp bộ sưu tập khác Armin Strom như trọng lực, hướng dẫn sử dụng và Tourbillon. Những chiếc sừng góc cạnh cho phép các dây đeo để bao bọc cánh tay, theo một sự phù hợp rất thoải mái. 
Các sừng trở lại dây đeo da cá sấu màu xanh da tiết ra sang trọng và tăng cường hơn nữa sự hấp dẫn trực quan của Tuần lễ Nước Một. 

Nhận xét về đồng hồ Armin Strom 

Xử lý nước Một tuần nhắc nhở tôi lý do tại sao tôi yêu đồng hồ tay vết thương. Vẻ đẹp của One-tuần là nó trao niềm vui của tay quanh co một chiếc đồng hồ nhưng cung cấp một tâm trí quên vài ngày của sự tha thứ nên già liên quan đến đồng hồ candino phía sau absentmindedness đầu xấu xí của nó. Limited Edition 100 chiếc – giá khoảng 24.000 $.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét