Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Những chiếc đồng hồ huyền thoại của Breitling

Những chiếc đồng hồ huyền thoại của Breitling

Rất nhiều kỷ niệm được tổ chức vào năm 2014, đặc biệt là kỷ niệm 130 năm sản xuất đồng hồ và 30 năm tái sinh của dòng đồng hồ Chronomat huyền thoại  thương hiệu Breitling. 

Đầu tiên, ngày hôm nay, và như là một bản xem trước BaselWorls, Breitling kỷ niệm lần thứ 50 của Patrouille Suisse bởi cống hiến cho đội bóng này một phiên bản độc quyền của Chronomat, giá đồng hồ candino chính hãng hoàn chỉnh với quay số cá nhân và caseback khắc. Ban hành 1.000 mảnh phiên bản giới hạn, chronograph hàng không này một lần againreflects các mối quan hệ đặc biệt giữa các thương hiệu Thụy Sĩ và thế giới của phi công. 
 
Đối với hồ sơ, Breitling đã được chứng minh sâu như thế nào là mối quan hệ của nó với Patrouilles năm ngoái, ở Salon de Provence, đã rất nhiều Patrouilles (từ Thụy Sĩ, Ý, Anh, vv) thực hiện chuyến đi đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật 60 năm của họ các đồng nghiệp của Patrouilles Pháp. Một hai ngày sự kiện mà chúng tôi tham dự với Breitling là nhà tài trợ tự nhiên, và rất nhiều chương trình không xuất sắc! 
Breitling Chronomat 44 GMT Patrouille Suisse kỷ niệm lần thứ 50
siêu âm Patrouille
1964 chứng kiến ​​sự sáng tạo chính thức của một đội nhào lộn trên không bao gồm các phi công không quân chuyên nghiệp. Ban đầu bao gồm bốn năm và sau đó Hawker Hunter Mk 58 máy bay chiến đấu của Anh, các Patrouille Suisse chuyển đến sáu máy bay vào năm 1978 và bắt đầu cho các cuộc biểu tình đầu tiên của đồng hồ candino nam mình vượt ra ngoài biên giới quốc gia. 
Từ năm 1995, nó đã thành lập chính nó như là một trong những đội nhào lộn trên không hiếm trên máy bay phản lực siêu âm bằng cách bay sáu máy bay chiến đấu F-5E Tiger II được nhận biết bởi màu sơn đỏ và trắng của họ. Các Patrouille Suisse thường xuyên biểu diễn tại các chương trình trên khắp châu Âu. 
Một chronograph hàng không xác thực 
Là một đối tác ưu tiên của ngành hàng không, Breitling thích một mối quan hệ lâu dài với các Patrouille Suisse đó đã dẫn đến việc tạo ra một số mô hình cá nhân. Các thương hiệu tham gia tại lễ kỷ niệm lần thứ 50 của nhóm nghiên cứu bằng cách tung ra một phiên bản giới hạn của mô hình Chronomat của mình trong phiên bản dual-thời gian của mình. 
 
Chronograph cơ khí này gồm có một trường hợp thép satinbrushed mạnh mẽ được phân biệt bởi một số màu đen mang logo team chuyến bay lúc 9 giờ, đóng khung bởi một bezel quay với chữ số cao su khảm. Mặt giờ thứ hai, nghiêng bởi những phác thảo của một màu đỏ F-5E Tiger II, phục vụ để hiển thị múi giờ thứ hai trong chế độ 24 giờ một cách rất đơn giản thông qua một hệ thống điều chỉnh vương miện thực tế. Quy mô 24 giờ trên vỏ cũng cho phép đọc một múi giờ thứ ba. Các caseback khắc mang biểu tượng kỷ niệm lần thứ 50 chính thức, đứng đầu bởi số lượng phiên bản giới hạn. 
  
Chịu nước đến 200 mét (660 ft), Breitling Chronomat 44 GMT Patrouille Suisse nhà Kỷ niệm 50 năm sản xuất Breitling Caliber B04, một phong trào chronograph selfwinding hoàn toàn phát triển và candino viet nam sản xuất bởi Breitling và bởi COSC chứng nhận chronometer-(Viện kiểm nghiệm Chronometer Thụy Sĩ chính thức) . 
Với hai loại khác nhau của dây đai, mô hình sẽ được đề xuất giữa 8000 và 9000 €.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét